Mạng trò chơi Leyou

phần mềm

ỨNG DỤNG Video Jelly Media

ỨNG DỤNG Video Jelly Media

kiểu:phần mềm kích cỡ:28M nhiệt:493 Phiên bản:V5.7.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

ỨNG DỤNG Video Jelly Media
ỨNG DỤNG Video Jelly Media
ỨNG DỤNG Video Jelly Media

Giới thiệu

Ứng dụng Video Jelly Media thu thập tài nguyên từ toàn bộ mạng và xem miễn phí. Hầu hết mọi thứ bạn thích đều có ở đây; một quảng trường năng động đa dạng đã được tạo cho mọi người, nơi bạn có thể chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình và tiếp cận hoạt động năng động hàng ngày của nhiều người dùng hơn. Ngoài ra còn có thư viện video phim và phim truyền hình phong phú và công cụ tìm kiếm Baidu mạnh mẽ có thể giúp bạn tìm thấy những bộ phim mà bạn quan tâm.

Các tính năng của Jelly Media Video APP

1. Khám phá thêm: Khám phá thêm những chàng trai và cô gái đẹp trai để bắt chuyện và thực hiện hành động ngay trong tầm tay bạn.

2. Tải xuống miễn phí phần mềm mới của Spark Live là một phần mềm âm thanh và video cho phép phát trực tuyến các chương trình phát sóng trực tiếp chất lượng cao miễn phí. Các người dẫn chương trình ở đây đều là những người nổi tiếng trong lĩnh vực này. neo, bạn có cơ hội bắt đầu cuộc trò chuyện riêng tư độc quyền với các neo mạng Qixin, hãy đến và vui chơi.

3. Phiên bản mới nhất của June Live Apple áp dụng chế độ phát lại trên đám mây độc đáo. Khi người dùng trải nghiệm nó, họ cũng có thể thưởng thức việc phát lại các video yêu thích của mình và trực tiếp xem bất kỳ video nào họ thích. , bạn có thể dùng thử miễn phí.

Chức năng ứng dụng video Jelly Media

1. Kết nối video: Người dẫn chương trình và người hâm mộ có kết nối video trực tiếp, tương tác tại chỗ thú vị hơn Bạn còn chờ gì nữa? đang chờ bạn.

2. Tài nguyên phim trong phần mềm hệ thống của điện thoại di động này có thể được nâng cấp rất nhanh.

3. Không có hạn chế nào trong việc xem tài nguyên. Tất cả các tài nguyên có thể được xem miễn phí ở đây.

Các tính năng của Jelly Media Video APP

1. Phát lại video đa năng: mượt mà, phù hợp với mọi định dạng tệp video phổ biến

2. cần nạp tiền Với tư cách thành viên tương ứng, tất cả tài nguyên video đều miễn phí cho người dùng xem.

Có liên quan