Mạng trò chơi Leyou

ứng dụng

người phụ nữ béo

người phụ nữ béo

kiểu:ứng dụng kích cỡ:74.3M nhiệt:279 Phiên bản:V6.1.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

người phụ nữ béo
người phụ nữ béo
người phụ nữ béo

Giới thiệu

Tải xuống ứng dụng phát sóng trực tiếp của Fat Woman Celebrity Agency là phần mềm âm thanh và video cho phép phát sóng trực tuyến miễn phí một số lượng lớn các chương trình tạp kỹ trực tiếp chất lượng cao. Các chương trình phát trực tiếp trong hệ thống điện thoại di động này hoạt động 24 giờ một ngày. phát lại video liên tục, bất kể bạn muốn xem vào lúc nào, bạn có thể bắt đầu chương trình tạp kỹ trực tuyến mới nhất và bạn cũng có cơ hội mở chức năng trò chuyện riêng tư độc quyền với người dẫn chương trình mạng. Hỗ trợ giao tiếp và kết bạn với những người dùng khác, bao gồm người đẹp, nữ thần, người mẫu, cô gái dễ thương, v.v. Strawberry Video iOS Tải xuống không giới hạn cho phép bạn dễ dàng xem các video thuộc nhiều phong cách khác nhau được cung cấp tại đây và nhiều video mới nhất có thể được trải nghiệm miễn phí.

Các tính năng của Fat Women

1. Giao diện video mới cập nhật được chia thành nhiều cột và bạn có thể chọn phim, phim truyền hình dài tập, hoạt hình, v.v.

2. Nó có thể phát video cục bộ để đạt được độ phân giải cao và xem mượt mà.

3. Nó cho phép bạn tương tác thân mật và trò chuyện video riêng tư vào đêm khuya. Bạn muốn làm gì và muốn nói gì tùy thuộc vào trái tim của bạn.

Fat Woman Function

1. Hỗ trợ chức năng lựa chọn bộ sưu tập. Sau khi xem tài nguyên phim và truyền hình, hãy chọn số tập sẽ phát.

2. Lên mạng để tìm kiếm nhiều tác phẩm khác nhau mà bạn quan tâm. Bạn có thể chuyển các bài đánh giá và tương tác với chủ sở hữu trực tuyến.

3. Phát bản ghi và tất cả các video bạn đã xem sẽ được ghi lại. Bạn cũng có thể ghi và xem tiến trình. Bạn có thể phát bất kỳ lúc nào vào lần tiếp theo.

Các tính năng của Fat Women

1. Bạn cũng có thể phát ở tốc độ gấp đôi khi xem TV để đáp ứng thói quen xem của những người khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt để phát ở tốc độ gấp đôi.

2. Tìm kiếm và xem các bộ phim và chương trình truyền hình dài tập yêu thích của bạn bất cứ lúc nào, đồng thời tìm kiếm và xem chúng một cách dễ dàng.

Có liên quan