Mạng trò chơi Leyou

phần mềm

giọng YY

giọng YY

kiểu:phần mềm kích cỡ:15.2M nhiệt:465 Phiên bản:V4.8.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

giọng YY
giọng YY
giọng YY

Giới thiệu

YY Voice [Tập hợp nền tảng] tổng hợp dữ liệu từ các nền tảng cổng video lớn và các trang tài nguyên khác nhau; nhiều người bạn khác giới chất lượng cao đang chờ bạn thêm họ để bạn có thể dễ dàng tìm thấy người khác giới mà bạn quan tâm. TRONG. . Hầu hết các bộ phim đều có chất lượng BD, rất rõ ràng và bạn có thể thưởng thức bữa tiệc nghe nhìn giống như một bộ phim mọi lúc, mọi nơi;

Tính năng giọng nói YY

1. Cài đặt đề xuất thông minh. Khi bắt đầu đăng ký, hãy chọn các danh mục khác nhau mà bạn quan tâm và hệ thống sẽ tự động giới thiệu chúng cho bạn sau này.

2. Miễn phí: Tận hưởng lợi ích xem của các thành viên trên các nền tảng video lớn mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

3. Tập hợp các bộ phim, phim truyền hình dài tập, phim hoạt hình và chương trình tạp kỹ gần đây từ các đài truyền hình lớn và đài truyền hình trực tuyến lớn để cung cấp các bộ phim và chương trình truyền hình mà cư dân mạng mong muốn.

YY Voice Ưu điểm

1. Miễn phí, không cần thành viên để xem miễn phí những bộ phim mới nhất và phổ biến nhất.

2. Cho dù bạn thích phim truyền hình Nhật Bản và Hàn Quốc, phim truyền hình châu Âu và Mỹ hay phim truyền hình trong nước, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy tài nguyên yêu thích của mình trong các danh mục.

3. Có rất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình, và những bộ phim hay đang được chiếu.

YY Voice Highlights

1. Bốn bài giảng được cá nhân hóa đã được tùy chỉnh cho khách hàng, bao gồm phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ và hoạt hình.

2. Đại mỹ nhân: nữ thần, lolita, chị em hoàng gia, giọng hát hay, nhỏ nhắn tươi trẻ, nam thần, phong cách khác nhau, tôi luôn thích.

Có liên quan