Mạng trò chơi Leyou

ứng dụng

Sinh viên khách sạn tại nhà nói tiếng Trung

Sinh viên khách sạn tại nhà nói tiếng Trung

kiểu:ứng dụng kích cỡ:59.3M nhiệt:219 Phiên bản:V6.5.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Sinh viên khách sạn tại nhà nói tiếng Trung
Sinh viên khách sạn tại nhà nói tiếng Trung
Sinh viên khách sạn tại nhà nói tiếng Trung

Giới thiệu

Học viên tại Chinese Talking At Home Hotel nghe nhạc: nghe những bài hát thịnh hành nhất hiện nay và thậm chí hát karaoke những bài hát mà bạn yêu thích. Khi xem đến cuối, bạn có thể tải xuống và xem ngoại tuyến trên nhiều dịch vụ phim và truyền hình khác nhau, mang lại khả năng xem video tốt và phát lại độ phân giải cao Tốc độ: Trong khi phát, hãy kéo bất cứ lúc nào để xem nội dung yêu thích của bạn.

Đặc điểm của sinh viên khách sạn nói tiếng Trung tại nhà

1. Trò chơi tương tác: Chơi trò chơi với người dẫn chương trình mạng, tấn công lẫn nhau và giành chiến thắng.

2. Bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mạng neo chất lượng cao mà bạn quan tâm để chia sẻ cuộc sống của mình.

3. Mới nhất: Chơi các bộ phim, phim truyền hình dài tập, phim hoạt hình mới nhất và các chương trình giải trí đa dạng mới nhất.

China TalkingAthome Hotel Sinh viên Chức năng

1. Nó bao gồm các chương trình điện ảnh và truyền hình từ nhiều khu vực. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các bộ phim truyền hình và phim độ nét cao yêu thích của mình để phát tại đây.

2. Tất cả các tệp video trên thiết bị di động đều được liệt kê tự động, giúp bạn dễ dàng tìm thấy phim. Đây là một công cụ hiếm có để xem phim.

3. Tìm kiếm Otaku: Các loại phim bộ trên trang đều rất hay và phương pháp tìm kiếm cho phép người tiêu dùng tìm kiếm nhanh chóng những bộ phim họ muốn xem.

Tính năng dành cho sinh viên khách sạn TalkingAthome

1. Nhiều video ở đây vẫn có thể tải xuống và lưu trực tiếp cho mọi người. Bạn có thể trực tiếp tải xuống và lưu một số video mà bạn quan tâm.

2. Bảng xếp hạng đa dạng: Tạo danh sách xếp hạng các bộ phim, chương trình tạp kỹ truyền hình và chương trình giải trí nổi tiếng cũng như danh sách xếp hạng các bộ phim và phim truyền hình mới nhất.

Có liên quan