Mạng trò chơi Leyou

phần mềm

Quay video trực tiếp

Quay video trực tiếp

kiểu:phần mềm kích cỡ:65.8M nhiệt:146 Phiên bản:V4.4.7
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Quay video trực tiếp
Quay video trực tiếp
Quay video trực tiếp

Giới thiệu

Chất lượng video cực rõ nét trong thanh phát sóng trực tiếp: trải nghiệm xem và trình chiếu trực quan gây sốc; thu thập tài nguyên từ toàn bộ mạng và xem chúng miễn phí Hầu hết mọi thứ bạn thích đều có ở đây. truyền hình hoạt động để bạn xem trực tuyến miễn phí, tất cả các nguồn phim gốc chất lượng cao rất thú vị để xem.

Các tính năng của Ghi phát sóng trực tiếp

1. Và phần mềm này không có bất kỳ quảng cáo nào làm phiền chúng tôi. Chúng tôi có thể duyệt trực tiếp tất cả nội dung và chương trình của phim và phim truyền hình dài tập;

2. và đồng bộ hóa trên toàn bộ mạng lưới đổi mới. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nội dung mình muốn xem tại đây;

3. Để có được nội dung video hay, bạn có thể thêm nội dung đó vào bộ sưu tập cá nhân của mình để dễ xem vào lần sau.

Ưu điểm của việc ghi hình phát sóng trực tiếp

1. Món quà siêu lãng mạn, hiệu ứng đặc biệt, bất kể giá cả, đó là tình yêu chậm rãi của bạn dành cho người dẫn chương trình.

2. Trò chuyện và tương tác, bạn có thể xem rất nhiều tin đồn giải trí, ăn dưa với một nhóm người cùng chí hướng và theo dõi tin tức của ngành giải trí.

3. Xem và tải xuống trực tuyến miễn phí tất cả các tài nguyên phim và truyền hình độ nét cao, phim bom tấn rạp và phim trả phí;

Chức năng ghi thanh trực tiếp

1. Thư viện tài nguyên phim và chương trình truyền hình riêng, lọc các bộ phim bạn muốn xem thông qua nhiều tiêu chí khác nhau.

2. Làm đẹp da thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột, có thể tự động làm đẹp và làm trắng da của khách hàng khi mở cuộc gọi điện video.

Có liên quan